Xe tải Suzuki là dòng xe tải nhỏ đang bán rất chạy trong thị trường thành phố bởi kiểu dáng gọn nhẹ và tổng trọng tải xe được hạ dưới 5 tấn được phép lưu thông trong thành phố. Mặt khác xe tải Suzuki được khai sinh từ khái niệm “công cụ chuyên chở chuyên nghiệp”, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số dòng xe và đặc tính vượt trội của xe tải Suzuki.

xe-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-indonesia-moi-100-xe-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-indonesia-moi-100_2010221626

– Dòng Xe tải SUZUKI PRO là dòng xe tải hoàn toàn mới được thiết kế đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với tính năng vượt trội xe tải SUZUKI PRO được biết tới kích thước thùng rộng rãi, bánh lớn, khả năng vận hành tối ưu. Không những thế việc kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của dòng xe du lịch với sự mạnh mẽ của xe tải tạo cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về xe tải. Là sự lựa chọn lý tưởng cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai. Nội thất sang trọng, rộng rãi, sang trọng, thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch, xe tải SUZUKI PRO còn rất linh hoạt trong việc đáp ứng các nhu cầu chuyên chở đa dạng của người sử dụng.

Dòng Xe tải Suzuki Super Carry được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO II giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, xe được thiết kế khung sườn chắc chắn và cabin rộng rãi. Với những tính năng trên, xe tải Suzuki Super Carry xứng đáng là dòng xe tải nhẹ tốt nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra thiết kế thùng xe được làm từ thép mạ kẽm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Khung sườn xe chắc chắn nâng cao khả năng chuyên chở hàng hoá. Hơn nữa các bửng xe dễ dàng mở ra giúp thay đổi chiều rộng để chở những vật cồng kềnh. Thân xe được sơn bằng phương pháp điện ly hiện đại đảm bảo khả năng chống rỉ sét tốt nhất.

prokn-4_1

– Dòng xe tải SUZUKI 500KG là dòng xe tải nhỏ hiện đại kết hợp động cơ phun xăng điện tử. Khung sườn chắc chắn ngoài ra xe tải SUZUKI 500KG còn trang bị hệ thống lốp tải có ruột thích hợp chở hàng nặng. Đặc biệt Xe tải SUZUKI 500KG  Là dòng xe tải nhẹ được sản xuất trên dây chuyền của Nhật Bản. Với kiểu dáng hiện đại kết cấu cứng cáp, thuận tiện cho việc chuyên chở trong không gian hẹp do đó xe tải Suzuki 500kg xứng đáng là dòng xe tải nhẹ tốt nhất tại Việt Nam.

Khi bạn có nhu cầu mua xe, đóng thùng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm. Hãy liên hệ với Oto Nam Á, Công ty chúng tôi có xưởng đóng thùng chất lượng cao các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis, đóng thùng theo yêu cầu …