Do nhu cầu vận tải để lưu thông hàng hóa ngày càng phát triển mạnh hơn bao giờ hết. Nhưng hiện nay các công trình giao thông đường bộ còn lạc hậu, vận tải hàng hóa còn khó khă làm cho giá thành vận tải chịu nhiều chi phí cao. Xác định vấn đề trăn trở của các nhà kinh doanh vận tải là “Làm thế nào lựa chọn loại xe vận tải nào đem lại hiệu quả kinh tế cao và giảm chi phí”. Vì vậy công ty ô tô Nam Á đã cùng với quý khách hàng tìm ra lựa chọn loại xe ô tô tải phù hợp nhất bởi xe ô tô tải là mặt hàng có giá trị cao nên cần đắn đo suy nghĩ.

Để giải quyết những trăn trở trên của khách hàng, tập thể CÔNG TY CP Ô TÔ NAM Á chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.Đó là tiền đề cho sự phát triển bền vững của Ô TÔ NAM Á.

631195186468

Với lợi thế là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu HYUNDAI – HINO – SUZUKI Công ty cổ phần ô tô Nam Á luôn dẫn đầu thị trường về cung cấp các dòng xe tải – xe chuyên dùng  nhập khẩu với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Tất cả sản phẩm: XE TẢI – XE TẢI CHUYÊN DÙNG mang thương hiệu HYUNDAI, HINO, ISUZU, FUSO, SUZUKI, VEAM… và dịch vụ của công ty đều hướng đến giá trị lợi ích của khách hàng. Để thực hiện được điều đó, tại Ô TÔ NAM Á luôn chú trọng hàng đầu là dịch vụ chăm sóc khách hàng và được khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay, CÔNG TY CP  Ô TÔ NAM Á đang cung cấp ra thị trường cả nước các dòng xe tải, xe đầu kéo, xe trộn, xe ben, xe tải lắp cẩu, xe chở gia súc – gia cầm, xe bồn  và các dòng xe chuyên dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp kèm theo dịch vụ đóng thùng chất lượng cao, đóng bồn, gắn cẩu theo yêu cầu của quý khách hàng.

Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách hàng đem đến niềm vui cho chúng tôi”, O TO NAM A  luôn đem đến cho  khách hàng những thuận lợi nhất, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp đã kinh doanh các sản phẩm xe ô tô tải rất hiệu quả, uy tín và được lòng tin với khách hàng trong toàn quốc. Bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và các chính sách bán hàng hướng về khách hàng Công Ty CP Ô Tô Nam Á hy vọng sẽ có cơ hội được phục vụ và đón tiếp Quý khách hàng.

120080986066

Chúng tôi sẵn sàng nhận Tư vấn tận nơi, giao Xe Ôtô Tải đến nơi quý khách hàng yêu cầu, thủ tục mua bán trực tiếp bằng  tiền mặt hoặc trả góp với hình thức đơn giản.

Bằng cả tấm lòng và sự nhiệt huyết, ô tô Nam Á tin rằng quý khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng với công ty chúng tôi để mối quan hệ ngày càng được gắn kết hơn. Đây chính là một thông điệp quan trọng mà công ty cp ô tô nam á muốn chia sẻ và tri ân quý khách hàng gần xa.

Rất mong sớm nhận được hồi đáp của quý khách hàng để chúng ta có điều kiện hợp tác tốt trong tương lai.